Thứ Tư, 12 tháng 12, 2007

Gomezpeer- Đã pay.

Trang này đã có từ lâu, mình xin tóm tắt hoạt động như sau:

. Nó sẽ sử dụng đường truyền dư của máy tính của bạn để làm phục vụ công việc kinh doanh của nó.
Cụ thể rate sheet của nó như sau:
Online Time Payments (per day) $0.00 (cái này nếu bạn chạy lâu cũng có bonus)
Processing Time Payments (per min.) $0.0008 (tức thời gian mà nó sử dụng đường truyền của bạn)
Referral Bonus (per Active Referral) $2.00
Min. Monthly Payment $5.00
Max. Earnings per month $45.00
. Nếu tháng này bạn ko đủ $5 nó sẽ để dồn tháng sau, và nó sẽ pay cho 1 cái payment khi bạn đủ payment tiếp theo. Cụ thể: mình đủ payment đầu tiên (hơn$6) là 1/10 nhưng đến 1/12 (khi mình có tới hơn $6 tiếp theo) nó mới pay.
. Nếu bạn chạy đơn lẻ, thì khoảng 3-4 tháng mới đủ $5, còn nếu bạn có ref thì mỗi Active ref, bạn sẽ được hưởng $2, nhưng để active cũng khá khó, vì không phải khu vực nào nó cũng cần cho kinh doanh. Mình thì 1 tuần thì nó Activate luôn.
. Lúc trước, nó trả bằng e-gold (có đăng ký merchant đàng hoàng) nhưng sau này thì chỉ còn moneybooker, alipay, paypal thôi, và địa chỉ mail bên gomez phải trùng với bên tài khoản paypal hay moneybooker của bạn.
. Chương trình đòi hỏi bạn phải download 1 chương trình làm client (19MB), và mình đã sử dụng gần 5 tháng mà không có hiện tượng gì xảy ra (no virus, no spyware).
Các bạn tham khảo thêm từ = search trên google, và nếu bạn đọc kỹ, không ai khẳng định gomez scam, chủ yếu là không được active thôi. (có người gần 2 tháng mà ko được)

. Còn đây là bằng chứng pay của mình, mình xài moneybooker, tài khoản là CAD (canada)


Link đăng ký: https://peer.gomez.com/aspx/Application.aspx?Referrer=minhtan

Không có nhận xét nào: