Thứ Tư, 5 tháng 12, 2007

Kiếm tiền với GSO - Media

Chắc các bạn đã biết kiếm tiền qua mạng bằng cách đọc thư quảng cáo (ngồi một chỗ mà vẫn kiếm được tiền), tôi xin giới thiệu cho bạn trang Web tiếng Việt ;

ĐIỀU KIỆN ĐỂ BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ LÀ BẠN PHẢI CÓ CMND (chỉ cần số chứng minh thư của bạn)

Bạn sẽ đăng ký làm thành viên của công ty quảng cáo rất nổi tiếng của Việt Nam là Gso-Media.com với đối tác chính là công ty SAVICOM của VN.

Khi bạn đã là thành viên của công ty, bạn sẽ có một Nick và Pass của mình, hàng tuần bạn đăng nhập vào trang Web của công ty,bạn vào Hộp thư của bạn, ở trong đó sẽ có thư quảng cáo mà công ty gửi cho bạn, bạn nhấn vào đường link và đọc từng bức thư một, sau khoảng 60 giây thì công ty sẽ cho bạn khoảng 5 cent, 2 cent hoặc 1 cent (100 cent = 1$, Thư quảng cáo do các công ty, doanh nghiệp đăng và trả thù lao đọc tùy từng thư).

Ngoài ra bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi làm thành viên của công ty ví dụ như bạn được mua hàng giảm giá ở các đối tác của công ty chẳng hạn. Ngoài việc đọc thư bạn có thể tham gia chương trình Agent (nôm na là tìm khách hàng mới cho công ty) để kiếm hoa hồng nhanh hơn và nhiều hơn (bạn kiếm được hoa hồng bằng 25% giá trị hợp đồng mới cho công ty). Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong trang Web của công ty.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

1. Nhấp chuột vào linK HTTP://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=102028 (bạn hãy copy đường link này rồi dán vào trinh duyệt IE)

2. Điền thông tin vào các mục trên mẫu đăng ký. theo hướng dẫn ở bên phải trang wep

Lưu ý; Bạn phải điền thông tin trung thực về bản thân. Nếu Bạn không có đủ thời gian, Bạn có thể điền trước vào những mục có dấu sao là những mục bắt buộc để phân biệt Bạn với thành viên khác. Các mục còn lại Bạn có thể quay lại để điền sau.

3. Ðọc kỹ bản Cam kết thành viên ở phía dưới mẫu đăng ký, và nếu không có thắc mắc gì, nhấp chuột vào ô vuông nhỏ bên cạnh dòng chữ Tôi đã đọc kỹ cam kết thành viên

4. Kiểm tra xem Bạn đã điền đủ thông tin vào các mục bắt buộc chưa. Sau đó, nhấp chuột vào dòng chữ Đăng ký ở cuối trang.Trên màn hình sẽ hiện ra Mẫu mà Bạn vừa đăng ký. Nếu Bạn làm đúng tất cả các bước trên, màn hình sẽ hiển thị dòng chữ; Đăng ký thành công! Chúc mừng Bạn đã trở thành thành viên của GSO-Media!

Lúc này Bạn đã có thể sử dụng Tên Truy Cập và Mật khẩu để truy cập để vào ’Hồ sơ cá nhân’ để xem thông tin. Nếu phát hiện có sai sót thì vào mục ’Sửa Đổi Hồ Sơ’ để sửa. Vào mục ’Tham khảo ý kiến’ để để điền nốt những thông tin còn trống. Để xem sơ đồ mạng lưới của mình, Bạn nhấp chuột vào ’Mạng lưới GSO’; Để biết thông tin về tài khoản, Bạn hãy vào phần ’Tài khoản’.

Bạn còn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa nếu bạn giới thiệu cho người khác cùng làm (vì bạn sẽ được hưởng 15% hoa hồng cho mỗi người trong mạng lưới của bạn mỗi khi họ hoạt động đọc thư hoặc phát triển mạng lưới của họ ) Bạn có thể có tối đa 8 cấp trong mạng lưới của mình

Bạn hãy giới thiệu mã số của bạn cho bạn bè và những người khác để xây dựng mạng lưới cho riêng mình và có được khoản tiền huê hồng từ việc giới thiệu qua mạng lưới. Cơ bản nhất là bạn phải giới thiệu trực tiếp ít nhất 10 người, sau đó những người này sẽ tiếp tục công việc của bạn, việc này không quá khó và mất nhiều thời gian phải không ? Còn nếu muốn có tiền sớm và nhiều thì bạn cần giới thiệu được càng nhiều càng tốt.

Thu nhập bằng huê hồng do xây dựng mạng lưới mới quan trọng vì nó không giới hạn (phụ thuộc vào sự rộng lớn mạng lưới của bạn), và bạn được quyền rút tiền khi tài khoản của bạn có 50 USD trở lên. Sau khi bạn đã có đủ 50 USD bạn có thể rút tiền trong tài khoản . Bạn truy nhập vào Tài khoản rồi vào Yêu cầu thanh toán.Bạn điền số tiền cần công ty thanh toán và phương tiện chuyển tiền đến cho bạn . - Nếu bạn chọn Séc ;Công ty sẽ chuyển tiền đến tay bạn qua đường bưu điện theo địa chỉ trong hồ sơ của bạn . - Nếu bạn chọn ; Chuyển khoản thì công ty sẽ chuyển số tiền đó đến tài khoản ngân hàng của bạn .

Hiện nay thì toàn mạng lưới chỉ mới có khoảng trên 100.000 người thôi, và vì thế các bạn còn rất nhiều cơ hội làm công việc này do Việt Nam hiện nay có khoảng 06 triệu người biết sử dụng Internet và con số này ngày càng nhiều hơn vì vậy bạn cần xây dựng một vị trí tốt cho mình trước khi mạng lưới bão hòa.

Trang Web này ở Việt Nam nên có ưu điểm là bạn dễ dàng liên lạc, làm việc và rút tiền. Do thành lập chưa lâu nên còn tiềm năng lớn trong nước và sắp tới công ty còn mở rộng ra thị trường nước ngoài (để hội nhập và giới thiệu các dịch vụ kinh tế của Việt Nam ra thị trường quốc tế) với hàng triệu, hàng tỷ người nêntiềm năng càng lớn. Khi có tài khoản Ban còn có thể tham gia rút thăm trúng thưởng với giải nhất lên đến 300USD. (một con số đáng kể đó chứ phải không bạn ?) Bạn hãy nhanh chân lên khi thị trường còn rộng mở.

Chúc bạn được nhiều may mắn. neu co thac mac gi xin lien he voi minh qua nich name:HOANGTU_BANGGIA418

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hiiiiiiiiiiiiiiiiii
Chào bạn mình đã đăng kí theo hướng đẫn của bạn
Rất vui được cùng trong mạng lưới của bạn
Xin chào mừng tất cả các bạn mới,hãy vào cùng mạng lưới của chúng tôi
Rất cám ơn bạn nếu bạn vào đăng kí theo đường link dưới đây nhé (vì rất có thể tầng thứ nhất của bạn trên đã max ).
Hãy cùng giúp nhau bạn nhé.Xin cảm ơn rất nhiều!
http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=503743

hoặc
http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=503776

Số lượng thành viên của chương trình giờ đã lên tới 550 000 người rồi , và sẽ còn gia tăng nhanh chóng
Vậy thì tái sao bạn còn chần chừ
Hãy tham gia trước khi hệ thông bão hòa