Thứ Tư, 5 tháng 12, 2007

Kiếm tiền ở Klamm

Kiếm tiền ở trang Klamm là một hình thức kiếm tiền chắc chắn, không cần vốn, bạn có thể kết hợp kiếm thêm tiền mỗi khi bạn online mà không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc mà hàng ngày bạn vẫn thường làm.

Tôi đã 10 lần nhận được tiền trong vòng 3 ngày từ khi yêu câu thanh toán vào tài khoản MoneyBookers (Tổng cộng 171,86$ bằng chứng ở cuối trang)

Đây là trang của Đức, hoàn toàn bằng tiếng Đức, nhưng bạn không phải lo ngại rằng bạn không biết tiếng Đức. Bạn không cần phải đọc email, không sợ bị click nhầm vào cheat link. Tất cả những gì bạn cần biết để đăng ký, đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền tôi sẽ hướng dẫn cho bạn. Trang này trả tiền bằng EURO (€), mức tối thiểu để được thanh toán là 5 €, khi bạn yêu cầu thanh toán thì họ sẽ thu lệ phí là 0,3 €, bạn sẽ chỉ nhận được 4,70 €. Có vài hình thức thanh toán, nhưng đối với người sống ở Việt Nam thì hình thức thanh toán tiện nhất là MoneyBookers (vì không có e-Gold và các hình thức thanh toán khác thì ta không dùng được)

Ở Trang này ta kiếm được tiền bằng những việc sau:

  • Mỗi khi truy cập vào trang của họ (trang "Startseite") thì bạn sẽ kiếm được: 0.003 € (phải cách 20 phút thì bạn mới lại truy cập bằng cách click vào chữ GO hoặc bấm nút "Refresh" ở trình duyệt web để nhận được 0.003 € )
  • Mỗi khi click vào powerlink bạn sẽ kiếm được: 0.001 €
  • Mỗi khi bạn click đúng vào câu trả lời cho questionlink bạn sẽ được: 0,005 €
  • Khi người được bạn giới thiệu kiếm đủ 3 € lần đầu tiên thì bạn sẽ được thưởng: 0.77 €
  • 5 cấp giới thiệu: 10%·5%·3%·2%·1%

Nếu bạn muốn đăng ký ngay thì hãy click vào đây: Đăng ký

Không có nhận xét nào: