Thứ Tư, 12 tháng 12, 2007

Kiếm tiền với AGLOCO

Mỗi khi bạn tìm kiếm trên google, bạn sẽ thấy đôi khi có những kết quả tìm kiếm được hiện đầu tiên và được làm nổi bật, đó là vì chủ nhân những trang web đó trả tiền cho Google để đuợc ưu tiên xếp ở trên. Vâng Google thu được rất nhiều tiền vì có hàng triệu website quảng cáo như vậy. Chính bạn đang giúp chủ nhân của Google trở thành tỷ phú đó.

Còn bạn được gì ? Câu trả lời là : Hì hì ! Không có gì cả ! Bạn tìm được kết quả bạn muốn tìm rồi, còn đòi hỏi gì nữa.

AGLOCO sẽ thay đổi điều đó !!!
A GLObal COmunity network.

Agloco cũng sẽ làm giống Google vậy, nhưng chỉ giữ lại 10% để trả chi phí hoạt động, còn 90% còn lại trả cho bạn. Tuyệt chưa ?

Ai càng xem nhiều quảng cáo và giới thiệu nhiều thành viên (referral) thì càng hưởng nhiều tiền, tất cả chỉ cần download 1 thanh quảng cáo chạy dưới màn hình máy tính giống như chữ quảng cáo chạy ngang phía dưới màn hình khi bạn xem truyền hình cáp ở nhà vậy đó.


Vì cả agloco và bạn đều có lợi khi bạn tham gia, càng nhiều người tham gia thì càng nhiều quảng cáo, càng nhiều tiền. AGLOCO được dự đoán sẽ thành 1 hiện tượng trong năm và là đối thủ đáng gờm của Google trong tương lai không xa.

Tiền thân của AGLOCO là công ty Alladvantage, cách thức hoạt động cũng giống như AGLOCO. Đây là 1 tấm séc mà Alladvantage đã trả cho thành viên, tổng cộng hơn 100 triệu USD trong 2 năm.


Và bây giờ, chính những con người đồng sáng lập Alladvantage ngày ấy đã tập hợp lại, từ kinh nghiệm đã có quyết tâm xây dựng 1 đế chế dưới cái tên mới : AGLOCO

Đừng chần chừ hãy tham gia ngay bây giờ.


Theo AGLOCO 1 người sử dụng internet bình thường có thể kiếm được hơn 4000$ mà hầu như không phải làm gì cả nếu anh ta và các thành viên trong nhóm anh ta giới thiệu được nhiều người mới. AGLOCO sẽ trả tiền bằng chi phiếu(séc) và bạn chỉ cần đem ra ngân hàng lĩnh tiền. Rất dễ phải không bạn ?!?

Đăng kí ở đây:
http://www.agloco.com/r/BBCK5876


Sau khi đăng kí bạn sẽ có 1 đường dẫn có dạng giống của tôi: http://www.agloco.com/r/BBCK5876

Các bạn nhớ click vào đây để down thanh viewbar và chạy nó 5 tiếng/ tháng nhé.
http://viewbar.agloco.com/download/viewbar.win32.1.03.exe

Không có nhận xét nào: