Thứ Ba, 18 tháng 12, 2007

KHUYẾN MÃI VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU RẺ

KHUYẾN MÃI VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU RẺ

Kính Gửi Quý Khách Hàng!

Nhân dịp cuối năm công ty chúng tôi có đợt khuyến mãi lớn giảm giá vé các chặng bay trong và ngoài nước. Cụ thể như sau:

TP.HCM - Singapore: 30$ TP.HCM - Huế: 25$
TP.HCM - Hà Nội: 50$ TP.HCM - Nha Trang: 20$
TP.HCM - Đà Nẵng: 25$ TP.HCM - Hải Phòng: 50$
TP.HM - Bangkok: 55$ TP.HCM - Vinh: 50$

Đối với các chặng bay quốc tế:


TP.HCM - USA - TP.HCM: giá từ 400$ - 600$
TP.HCM - AUSTRALIA - TP.HCM: giá từ 450$ - 750$
TP.HCM - JAPAN - TP.HCM: giá từ 400$ - 600$
TP.HCM - KOREAN - TP.HCM: giá từ 300$ - 500$
TP.HCM - ĐÀI LOAN - TP.HCM: giá từ 200$ - 300$
TP.HCM - CHINA - TP.HCM: giá từ 200$ - 300$
TP.HCM - FRANCE - TP.HCM: giá từ 400$ - 800$
TP.HCM - GERMANY - TP.HCM: giá từ 400$ - 800$
TP.HCM - MALAY - TP.HCM: giá từ 150$ - 200$
Giá trên chưa bao gồm taxes/fees.

* Điều Kiện và Phương Thức Thanh Toán

- Quý khách hàng có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ thông tin về chặng bay:
+ Đi từ đâu, đến dâu? (Hãng bay nào, hạng ghế nào, thời gian bay…?)
+ Tên hành khách
+ Passport (hoặc CMND đối với vé Pacific), ngày tháng cấp và hết hạn passport
+ Số điện thoại liên hệ (để xác nhận thông tin), email…
- Tất cả các thông tin trên quý khách gửi về địa chỉ mail: eticketsales@gmail.com .
- Sau khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thông tin và tiến hành book vé (rẻ nhất). Nếu không book được vé chúng tôi sẽ gọi điện thông báo ngay cho quý khách.
- Do điều kiện khách quan chúng tôi chỉ cung cấp vé điện tử cho quý khách 2 ngày trước khi bay.Sau khi nhận được vé điện tử này quý khách hàng có thể kiểm tra tình trạng chỗ ngồi cùng các thông tin khác ngay trên trang web của hãng bay.
- Quý khách có nghĩa vụ thanh toán tiền vé cho chúng tôi trong vòng 24h, sau khi thanh toán gửi e-mail thông báo cho chúng tôi. Quá thời gian này nếu vẫn chưa nhận được tiền chúng tôi sẽ hủy bỏ những vé bay này và quý khách phải chịu trách nhiệm về phí hủy vé.
- Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán qua EGOLD, quý khách sẽ chuyển tiền vào tài khoản: 2903440 (hoặc dùng link sau: http://2903440.e-gold.com/ ). Nếu quý khách không có egold thì có thể liên hệ tại đây:

1.Mr Đào Mạnh Cường
2. Địa chỉ: 67/D2 Miếu Nổi P.3 Q.Bình Thạnh Tp.HCM
3. Phone: 0907 398 720
4. Yahoo ID: cuongdm
5. Acc: 3988823 - Cuong Dao Service
6. Email: admin@freehyiptool.com
7. Website: www.FreeHyipTool.com
Hoặc có thể mua egold tại đây: http://www.goldex.net

- Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận và hướng dẫn cụ thể về chuyến bay đến khách hàng.

Chúc quý khách có chuyến bay thoải mái và an toàn!



Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Ngọc: 01686196960
Email: eticketsales@gmail.com
Website: www.younext.net

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

to buy vDAMWlrB [URL=http://www.cheapdesigner--handbags.weebly.com/]designer handbags for less[/URL] online FpKxyfPJ [URL=http://www.cheapdesigner--handbags.weebly.com/ ] http://www.cheapdesigner--handbags.weebly.com/ [/URL]