Thứ Tư, 12 tháng 12, 2007

Kiếm Tiền !!! Quá đơn giản

http://www.somoney.co.cc/ - đây là trang web kiếm tiền đơn giản nhất mà tôi biết ! Thực chất đầy là cách chơi GA ăn 50% - người click ăn 50% - chủ web ăn 50%
Cách làm khá đơn giản :
Đâu tiên bạn vào http://www.somoney.co.cc/
Nhập email của bạn vào và Sign in ( phải nhập thật chính xác email)
Sau khi sign in nếu bạn thấy trên trang mới có dòng Sign in Congratulations! là đc !
Công việc bây giờ của bạn khá đơn giản : bạn chỉ việc click vào các liên kết quảng cáo - chờ cho nó load xong - bạn nhấn quay lại trang trước ( somoney.co.cc ) và F5 (refresh) lại - sau đó bấm và link ........ làm như thế nhiều lần !!!

***Cơ cấu tham gia:
Khi lần đầu tiên bạn vào somoney.co.cc và nhập email thì hệ thống của nó sẽ tự động lưu trữ email đó như 1 tài khoản !
Sau khi số tiền trong tài khoản đó đạt 50$ thì nó sẽ gởi cho bạn 1 email yêu cầu bạn điền thông tin vào và gởi cho nó - nếu như thông tin của bạn là chính xác thì khoảng 10 - 15 ngày sau bạn sẽ nhận đc 1 tấm sec do nó gởi qua đường bưu điện cho bạn và bạn chỉ cần lấy chứnh minh thư đến ngân hàng gần nhất để nhận tiền !
***Cơ cấu tính tiền:
Khi bạn đăng nhập vào Somoney và click vào liên kết thì hệ thống nó sẽ tính tiền cho bạn như sau: 0,03$ cho 1 liên kết loại thường , 0,05$ cho 1 liên kết loại trung , 0,1$ cho 1 liên kết vip ! ( cách xếp hạng liên kết tôi cũng chưa biết rõ - chỉ thấy trong mail nó gởi về có thống kê như vậy)
***Một số điều cần lưu ý ( đây là phần wan trọng nhất)
Bạn hãy ghi nhớ : 1 ngày với 1 email bạn chỉ đc click tối đa 100 lần ( từ lần 101 trở đi nó sẽ ko tính) Very Happy
Nhưng 1 ngày thì 1 máy tính có thể mở đc 3 email ( nếu bạn vi phạm email của bạn sẽ bị die mà ko thông báo trước ) - cũng vì cái này mà tôi bị die email mà ko bít - mãi sau này nghe 1 người bạn nói mới bít nguyên nhân !
==============================================
Khá đơn giản để có tiền đúng ko???
Với cách này bạn có thể tranh thủ thời gian rãnh để kiếm thêm tiền nuôi acc game online , hay để mua host , domain, ...............có tiền thì làm j` mà char đc Wink)
Và bây giờ hãy tranh thủ ngay đi nào ! Vào http://www.somoney.co.cc/ để click và kiếm tiền

Không có nhận xét nào: