Thứ Tư, 5 tháng 12, 2007

Kiếm tiền với SurfMails

Kiếm tiền bằng cách đọc e-mail quảng cáo là cách kiếm tiền phổ biến nhất. Bạn có thể kiếm được tiền mà không cần phải bỏ ra một đồng vốn nào, thế nhưng số tiền kiếm được không nhiều!. Nhũng trang uy tín thì họ trả tiền cho mỗi lá mail rất thấp, để góp được số tiền tối thiểu Payout cũng rất lâu!. Những trang gửi mail với giá trị lớn thì bạn nên quên đi, Những trang đó là trang lừa đảo, họ không bao giờ trả tiền!bạn phải kiên nhẫn làm việc và quang cáo cho bạn bè mình để có một mạng lưới rộng lớn!

trang sau mình giới thiệu bạn tham gia và chắc chắn có tiền:
đầu tiên bạn click vào đây

http://www..com/?ref=nguyenthihai

sau khi nhấn vào nó sẽ mở ra 1 trang web bạn hãy nhấn JOIN nó sẽ hiện ra như sau:

Login Name*: đây là tên để đăng nhập(vd nguyenvana)
First Name*:điền tên của bạn (vd A)
Last Name*:họ của bạn (vd nguyen)
E-mail address*:Địa chỉ e-mail của bạn để khi đăng kí xong người ta gửi link kick hoạt(vd nguyenvana@yahoo.com)
Send emails to:bạn chọn Inbox
Payment method*:bạn chọn e-gold đây là phương thức thanh toán
Payment account*:bạn chọn số e-gold của bạn(vd 1234567)
Street address*:địa chỉ nhà
City:thành phố(vd hà nội)
State (US residents only):bạn chọn N/A
Country*:bạn chọn việt nam
Year of Birth*:bạn điền năm sinh
Gender*:giới tính nếu nam chọn male nữ chọn female
Additional Information: bạn đánh dấu vào 3 mục chú ý không đánh dấu mục I CHEAT, Can't Read English,Search vì họ kiểm tra trình đọ tiếng anh của bạn
Password*:điền mật khẩu
Confirm password*:điền lại mật khẩu giống như trên

sau đó bạn nhấn chuuột vào chữ Register

Sau khi hoàn thành các bước trên nó sẽ tự động gửi 1 mail kick hoạt tài khoản cho bạn bạn nhấn chuột vào link để kick hoạt.

muốn đăng nhập vào trang web bạn nhấn chuột vào login đánh usename và pass

cách thức kiếm tiền ở trang này như sau,sau khi bạn đăng nhập vao thì nhìn sang bên trái màn hình nhấn chuột vào Mail inbox nó sẽ hiện ra 1 trang mới bạn click vào một lá thư ví dụ như NightClubClicks to 1000 (0.25ct)
có nghĩa là lá thư này có giá trị 0.25 cent ban click vào lá thư đó no hiện ra 1 trang bạn click vào 1 link ví dụ như sau http://www.SurfMails.com/ext.php?CD=6909&ch=email

nhấn chuột vào link nay no hiện ra 1 trang Thanks for supporting our sponsors! You'll be credited $0.0025 when you'll watch this page for at least 25 seconds. Good Luck!

có nghĩa là bạn chờ 25 giây để được tính tiền,khi nào được tính tiền nó hiện ra như sau Your account has been credited!

khi nào đủ 1$ nó sẽ tự trả vào tài khoản e-gold của bạn!bạn giới thiệu thật nhiều người mỗi người đăng kí và làm việc bạn sẽ được hương 10% số tiền bạn kiếm được.

Nên nhớ công việc này đòi hỏi kiên nhẫn,có nhiều cách thức làm việc lắm nhưng các bạn nên bắt đầu bằng việc đọc mail.Muốn kiếm được vài trăm $ 1 tháng thì phải coi nó là 1 công việc thật sự,và phải có sự nghiên cứu đầu tư chính xác!mọi thắc mắc có thể liên hệ tôi để được giải đáp hoàn toàn miễn phí nguyendongli@gmail.com

hàng ngày bạn nên chăm chỉ đọc mails và giới thiệu một lúc nào đó bạn sẽ có 1 thu nhập kha khá.gọi là làm thêm thôi ^_^!tôi kiếm cung khá nhiều 1 tháng nhưng không dám bỏ đọc mails vì đây là 1 công việc ổn định và tỉ lệ scam thấp!

Không có nhận xét nào: